วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1

              ดิฉัน ด.ญ. วิภา  เเซ่หลาย อยากมีอะไรเกี่ยวกับความประทับใจของการเป็นนักเรียนห้อง 1/1 การที่เราเลือกมาเป็นนักเรียนห้อง1นั้นเราก็รู้อยู่เเร้วว่ามันเป็นห้อง
เรียนห้องพิเศษมันต้องมีสิทธิพิเศษมากกว่าห้องอื่นอยู่เเล้วนั้นการ
ที่เราเรียน 7 คาบนั้น
ฉันเคยได้ยินเพื่อนบ่นเเละบางทีฉันก็เคยเผลอปากบ่นกันว่า ทำไมต้องเรียน 7 
คาบเเต่ก็จะบ่นทำไมไม่รู้ก็เราเรียนห้องเรียนพิเศษเรามีสิทธิพิเศษ
นั้นการที่เราเรียนห้องเรียนนี้เราก็ควรปรับความเข้าใจกับการเรียน
ห้องนี้นั้นเราก็จะได้ความรู้เพิ่มเติมมากกว่ามันก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่ง
เราได้ความรู้มากกว่านั้นมันก็คุ้มกับการเรียนห้องนี้เพราะฉัน"ชอบ"
การเป็นนักเรียนห้องหนึ่งจร้า *_*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น